Những mẫu bàn ghế tại nơi công sở mình đã quá cũ nhưng kiến nghị mãi sáng nay bộ phận lãnh đạo mới ký quyết định cho thay bằng các sản phẩm bàn làm việc giá rẻ, vách ngăn văn phòng Hòa Phát mới. Mặc dù số tiền giám đốc chi cho lại hạn chế, vì vậy cần tham khảo những kiến thức về dòng bàn làm việc văn phòng nào vừa đẹp mà giá “hạt dẻ”, lại có thể sử dụng lâu bền thời gian dài. Nắm được băn khoăn đó của mình, đồng nghiệp đã giới thiệu một số dòng sản phẩm dành cho nhân viên với giá rất phải chăng, cụ thể như sau:

[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/ban-giam-doc-hoa-phat-dt1890h1.jpg[/IMG]

Dòng Bàn văn phòng vàng xanh Hòa Phát - đơn giản nhưng chất lượng

Với nguồn số tiền có hạn, khách hàng có gợi ý là tham khảo dòng sản phẩm bàn văn phòng vàng xanh thiết kế cho nhân viên. Mỗi chiếc bàn vàng xanh có giá thấp nhất là 300.000 đồng, cao nhất là 1.200.000 đồng, đi kèm bảo hành 12 tháng, được khách hàng đánh giá là có giá bán tương đối bình dân. Chủ yếu dùng cho nhân viên nên dòng sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ công nghiệpMFC - loại gỗ được dùng phổ biến hiện nay và cũng tương đối cao cấp. Ưu điểm của chất liệu này là khả năng chống nước, chống trầy xước, tiện lau chùi. Sự kết hợp giữa màu vàng và màu xanh là đặc trưng nữa của dòng sản phẩm này: Mặt bàn màu vàng vân gỗ, chân bàn sơn PU màu xanh. Theo quan niệm phong thủy, những người thuộc hành Mộc và hành Kim sẽ gặp nhiều may mắn khi sử dụng loại bàn làm việc vàng xanh này. Xét một cách tổng thể, dòng bàn làm viêc vàng xanh này vẫn đáp ứng được đầy đủ công năng của chiếc bàn làm việc thông thường mặc dù nó không thực sự nổi bật về hình thức với những chi tiết thiết kế cầu kỳ. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những mẫu nội thất gia đìnhđược ưa dùng.

[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/ban-lam-viec-hoa-phat-NT-140.jpg[/IMG]

Những mẫu bàn làm việc văn phòng ghi chì Hòa Phát -siêu phẩm giá bình dân

Màu ghi chì là màu sắc đặc trưng của loại bàn ghi chì dành cho nhân viên, và cũng là điều lý giải tên gọi của nó. Loại bàn văn phòng này có thiết kế, chất liệu, kích thước và giá bán tương tự bàn làm việc vàng xanh. Chất liệu sử dụng chính vẫn là gỗ công nghiệp bề mặt Melamine có khả năng có thể chống thấm nước, chống trầy xước, bong tróc và rất dễ vệ sinh lau chùi. Nếu không muốn tốn chi phí lớn mà vẫn có được những sản phẩm mang dáng vẻ hiện đại thì bàn ghi chì có thể là lựa chọn tốt cho bạn. Một vài sản phẩm tiêu biểu như sau:

Mẫu bàn HP120S được bán với giá chỉ 556.000 đồng. Đây là kiểu bàn đơn, có chiều dài 1,2m, khá rộng rãi cho 1 người ngồi với thiết kế yếm lửng. Bạn có thể sử dụng kèm với hộc tài liệu

Khách hàng sẽ cảm thấy tiện lợi với mẫu bàn HP180SHL vì nó được thiết kế kèm hộc tài liệu với 1 khoang cánh mở và 1 ngăn kéo. Tuy nhiên giá của nó khá cao, 1.134.000 đồng.
Bạn đang cần mua tủ sắt văn phòng là những sản phẩm được người dùng ưa thích hiện nay.

[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/7Ghe-da-cao-cap-SG1020SG_1020.jpg[/IMG]

Nội thất Hòa Phát với sự đa dạng sản phẩm, tinh tế trong thiết kế là phương án tốt cho bạn trong việc thiết kế hoặc xây dựng lại văn phòng. Đồng bộ hơn, chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt hơn là những điều chắc chắn bạn sẽ đạt đến khi thiết kế nội thất văn phòng với sản phẩm của Hòa Phát. Xem thêm các sản phẩm tại đây bạn nhé.