Phòng khách là không gian quan yếu nhất trong gia tộc để vấn tiền tài, công danh và sự nghiệp. Sau đây là những sai trái mà chúng ta cần không để khi trang hoàng nội thất nhưng bạn cần lưu tâm.
Có nhiều đồ nội thất
Mặc dù nội thất làm nên vẻ đẹp và sự phong túc cho gian phòng của ta. Ấy thế, thiết kế nội thất chung cư tại hà nội với các phòng có diện tích nhỏ, đừng quá tham lúc muốn mang cả khu chợ nội thất trong chỗ ở của mình. Đây là hậu quả trước tiên giúp khu vực tiếp khách của ta càng nhỏ hơn. Một điều khá quan yếu nữa, đây là bạn nên chọn lựa các nội thất bé gọn, vừa vặn với không gian của mình, hoặc sử dụng đồ nội thất đa năng để tằn tiện độ rộng cho bạn thấy căn phòng thêm hợp lý.
Không bày đồ vật đã chết
Những đồ như hoa khô, đầu động vật, sừng, da động vật, …đều được chế tác từ những vật thể đã chết. Nếu xếp chúng trong khu vực tiếp khách sẽ gây ra khí và vi khuẩn tác động thụ động tới môi trường sống của loài người. Ngoài ra, theo phong thủy, sự nghiệp và công việc kinh doanh của chúng ta cũng đi xuống.
Chạy theo mốt
Một trong các cách cho bạn thấy cho phòng khách trở thành thảm họa đây là chạy theo quá có nhiều xu hướng. Có các thứ trông có nét đẹp tại khu chợ hoặc ngôi nhà người khác tuy thế chưa chắc đã thích hợp với khu vực tiếp khách ngày nay của nơi ở bạn. nếu chúng ta là người yêu những thứ mới lạ và sành điệu thì hãy cầm cố giới hạn ngay tại các món đồ trang trí không lớn, có thể dễ thay thế khi mốt đó qua đi.
Nội thất không tiện dụng
Trên thực tiễn, đồ nội thất là để dùng không phải chỉ để chiêm ngưỡng. Vì lẽ đó, thiết kế nội thất chung cư dù tủ kệ, bàn ghế có đẹp bao lăm tuy thế không phù hợp thì các bạn đừng gắng sức bỏ tiền ra mua. Kể cả sofa thời thượng, hợp mốt cũng sẽ bất nghĩa nếu chúng ta ở không được thoải mái. Một điều luôn nhớ đó là ta cần phải có thử nội thất trước lúc mua. Hãy ngồi không tồi thử sử dụng chúng như lúc tại nơi ở trước khi quyết định bỏ tiền mua.
Kích cỡ đèn quá rộng
Nếu chúng ta muốn địa điểm tiếp khách thoáng đãng, lớn rãi thì hãy cân nhắc kỹ khi chọn lọc đèn. Về phía những không gian nhỏ, một chiếc đèn trần hoành tráng sẽ cho bạn thấy căn phòng trở thành nặng nề và có cảm giác trần chỗ ở thấp hơn thực tại. Thế nhưng, nếu các bạn vẫn muốn treo đèn chùm thì hãy chọn các kiến thiết thon, tối giản hoặc pha lê để có thể phản ảnh ánh sáng.