Thương hiệu Giovani là thương hiệu chuyên sản xuất bếp từ chefs các thiết bị nội thất nhà bếp nổi tiếng lại Italia, và là thương hiệu chuyên phân phối, cung cấp thiết bị nhà bếp xuất khẩu sang các nước khu vực Châu Á tiêu biểu là đất nước Việt Nam. Bếp điện từ hãng Giovani là dòng sản phẩm bếp từ chefs điện từ nhập khẩu linh kiện chính hãng và sản xuất tại Malaysia, dòng sản phẩm này hiện rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm bếp điện từ của Giovani đều có thiết kế bắt mắt, trẻ trung phù hợp với người Châu Á như Việt Nam. Siêu thị nội thất Kiến An hôm nay bếp từ chefs xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu bếp điện từ Giovani G-422ET chính hãng.
Các đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Giovani G-422ET:
Là dòng bếp điện từ đa mặt nấu, Giovani G-422T được thiết kế 4 bếp từ dmestik vùng nấu trong đó có 2 vùng nấu từ và 2 vùng nấu hồng ngoại. Hai vùng nấu từ có tính năng tự động nhận diện đáy nồi thông minh cho phép bếp xác định chính xác nồi nấu và hoạt động nhiệt chính xác trên khu vực nấu có nồi.
Hai vùng hồng ngoại được thiết kế hai vòng nhiệt, phù hợp với bếp từ dmestik các loại xoong nồi với các kích thước khác nhau. Với bốn vùng nấu này, bếp điện từ Giovani G-422ET sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả nấu nướng cao nhất từ trước tới nay, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để đem lại những món ăn ngon miệng và ít tốn kém cho đại gia đình của bạn.

Các thông số kỹ thuật cơ bản của Bếp điện từ Giovani G-422ET:
- Có chế độ tự động ngắt nguồn điện khi có hiện tượng quá tải hoặc quá áp
- Hệ thống đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh
- Công suất hoạt động: 6200W (1800 + 1200 + 1800 + 1400)
- Kích thước mặt kính là: 592 x 522mm
- Kích thước khoét đá lắp đặt: 568 x 498mm
Bề mặt bếp điện từ Giovani G-422ET được làm từ bếp từ dmestik kính Ceramic cao cấp của Đức. Với thiết kế màu đen trong liền khối chắc chắn, G-422ET mang toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm của một dòng bếp điện từ mang thiết kế từ Châu Âu. Với mặt kính này bạn không cần lo khi bếp có bị bẩn dính lên vì bề mặt bếp có tính năng không bám bẩn nên bạn chỉ cần lau nhẹ là bếp sẽ lại sáng bóng như mới.
Ceramic là mặt kính chuyên dụng cho bếp từ Giovani, đây là một loại kính cao cấp, chất lượng cao, có khả năng chịu lực chịu va đập và chịu nhiệt tốt, khả năng chống trầy xước cao. Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, khả năng chống sốc nhiệt của bếp từ Giovani là 800 độ C.
Bếp điện từ Giovani G-422ET chính hãng hiện được ủy quyền của Giovani phân phối trực tiếp tại Siêu thị nội thất Kiến An có địa chỉ số 147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Tại nội thất Kiến An, quý khách sẽ được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm một cách chân thực nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi luôn bây giờ để có mức giá tốt nhất bếp từ Giovani và chế độ khách hàng ưu đãi nhất.
nguồn:http://bepdientugiovani.info/gioi-th...ani-g-422et-2/