Tên sản phẩm: Bàn họp CM1820H-MB

Kiểu dáng: Bàn hình chữ nhật

Chất liệu: Gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt Laminate HP Hàn Quốc, có khả năng: chống thấm nước, chống trầy xước, chống nhiễm khuẩn, chịu được nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường… đảm bảo độ bền, cứng, đặc biệt là có thể uốn cong cạnh bàn tạo sự mềm mại, thoải mái.

Màu sắc: Màu vân gỗ vàng sáng hay còn gọi là màu MB (màu quy chuẩn)

Kích thước: Mẫu bàn họp CM1820H-MB được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với diện tích phòng vừa phải, chiều dài bàn là: 1820mm, rộng: 920mm, cao:750mm.

[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/Ban-hop-fami-CM1820H-mb.jpg[/IMG]

Đặc điểm bàn họp CM1820H-MB:

Bàn CM1820H-MB – Bàn hình chữ nhật không có sự khác biệt về: cấu tạo, kiểu dáng và kích thước so với mẫu bàn CM1820H-DC. Điểm khác biệt duy nhất chính là về màu sắc, nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động và thích các màu tươi sáng thì đây có lẽ là tông màu phù hợp với sở thích trên.Về cấu tạo: phần chân bàn và mặt bàn được liên kết với nhau nhờ giá đỡ đem đến cho người dùng cảm nhận thông thoáng, dễ chịu. Riêng phần chân bàn phủ Vinyl Hàn Quốc, cạnh bàn dán chão PVC có chức năng gia cố, tạo đường thẳng, chống bong tróc. Bạn nên xem thêm các sản phẩm: bàn phòng họp để có thêm lựa chọn cho không gian văn phòng của bạn.

- Tên sản phẩm: Tủ thấp SMC 6120.

- Kiểu dáng:

+ Hình dáng: hình chữ nhật.

+ Tủ bao gồm 2 khoang để tài liệu.

Phần tủ trên không có cánh.

Phần tủ dưới có hai cánh lửng SDC1, cánh bên phải có khóa.

- Kích thước:

Chiều dài 800mm, chiều rộng 396mm, chiều cao 830mm.

- Chất liệu:

+ Gỗ công nghiệp cao cấp.

+ Bề mặt phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

+ Tay nắm bằng inox sáng bóng và bền chắc.

- Màu sắc: màu BO.

[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/Tu-thap-SMC6120.jpg[/IMG]

- Đặc điểm tổng quan chung:

Mẫu tủ thấp SMC 6120 có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo công năng của một chiếc tủ tài liệu thông thường: trưng bày, lưu trữ và cất giữ. Với kích thước nhỏ, màu sắc sang trọng, mẫu tủ này phù hợp với những không gian góc, hoặc trong những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Tôi muốn gợi ý thêm cho bạn các mẫu tủ lãnh đạo để có nhiều lựa chọn hơn cho văn phòng làm việc của mình.

Tên sản phẩm: Bàn làm việc CDE 1607

Kiểu dáng

- Bàn hình chữ nhật

- Mặt bàn liên kết với hồi, hậu bàn bằng các khớp nối giúp tháo lắp được dễ dàng thuận tiện.

- Có lỗ đi dây điện, dây mạng.

- Phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao.

- Bàn có thể kết hợp với hộc di động tùy theo sở thích và mục đích sử dụng.

Kích thước

Bàn có kích thước theo tiêu chuẩn:W (chiều dài): 1600mm,D(chiều sâu): 700mm, H(chiều cao): 745mm.

Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có các kích thước khác nhau như: W1000, W1200, W1400, D600.

Chất liệu

Bề mặt bàn phủ Melamine có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, an toàn. Nút nhựa ở chân bàn có khả năng chịu lực tốt.

[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/Ban-lam-viec-fami-CDE-1607.jpg[/IMG]

Màu sắc

Màu PO với tông màu sáng tôn lên vẻ đẹp cho không gian.

Đặc điểm tổng quan

Sản phẩm bàn làm việc có kích thước W1600xD700xH745 phù hợp với không gian có diện tích vừa và rộng. Bàn có kiểu dáng hiện đại, thanh thoát mang đến cho người dung nhiều công năng sử dụng. Sản phẩm này chỉ có 1 màu duy nhất. Bạn có biết để thiết kế không gian văn phòng hoặc góc làm việc các nhà thiết kế thường dùng thêm bàn làm việc gỗ.

Chọn lựa vật dụng sử dụng trong văn phòng thống nhất theo thương hiệu sẽ đem đến nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Tính đồng bộ làm nên sự chuyên nghiệp cho phòng làm việc, giúp tôn lên sự sang trọng - trang nhã và góp phần vào sự phát triển và thăng tiến của công ty, không những với một cá nhân mà dưới sự xem xét của khách hàng cũng được đánh giá cao. Thời điểm khách hàng sử dụng một đơn vị thiết kế nội thất cho tất cả thiết kế mới hoặc xây dựng lại với tất cả phòng làm việc, tính đồng bộ sẽ được đẩy lên cao nhất. Tính đồng bộ này làm cho văn phòng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác. Ngoài ra, phòng làm việc cũng sẽ tạo ra cảm hứng làm việc tốt hơn cho tất cả người lao động tại doanh nghiệp. Và nhà cung cấp Fami là lựa chọn được yêu thích. Nhà cung cấp Fami với sự đa dạng các dòng sản phẩm, tinh tế trong kiểu dáng là lựa chọn hay cho người tiêu dùng trong việc bài trí nội thất hoặc bố trí lại phòng làm việc. Thống nhất hơn, chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt hơn là những vấn đề chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được khi thiết kế nội thất không gian làm việc với sản phẩm của Fami. Bạn còn phân vân đối với việc lựa chọn nội thất nhà cung cấp Fami dành cho văn phòng của mình không sau khi xem bài viết này?

Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, hãy chia sẻ để chúng tôi hỗ trợ bạn. Gọi điện trực tiếp với chúng tôi để có được sự trợ giúp tối ưu nhất.