Sàn gỗ công nghiệp đức chất lượng giá tốt

Là một trong những nước có ngành công nghiệp chế biến Sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất lâu đời tại châu Âu. Sàn gỗ Công nghiệp Đức không chỉ nỗi tiếng trên toàn châu Âu mà còn được sữ dụng nhiều ở các quốc gia khác trên toàn thế giới.

Một trong những thương hiệu Kahn là một trong những thương hiệu sàn gỗ hàng đầu của Đức với gần 200 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sàn gỗ công nghiệp, tập đoàn sàn gỗ công nghiệp Kahn không chỉ cung cấp cho thị trường thế giới hàng triệu m3 sàn gỗ mỗi năm mà Kahn còn được biết tới như một nhà cung cấp lớp surface (lớp vân gỗ) cho hơn 60% các công ty sản xuất sàn gỗ công nghiệp trên thế giới.



Chất lượng các sản phẩm của Sàn gỗ công nghiệp malaysia luôn được đánh giá cao nhất trên thị trường đặc biệt là khả năng thân thiện với môi trường và đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Đó là lý do mà các gia đình có trẻ em luôn luôn sử dụng sàn gỗ Kahn.

Về màu sắc chúng tôi có thể khẳng định rằng không một thương hiệu sàn gỗ nào có thể đạt tới sự tinh xảo như gỗ tự nhiên của Kahn.

Lâu đời trong nghành sản xuất và xuất khẩu sàn gỗ của Đức là sàn gỗ công nghiệp Kahn