Bên trong các căn hộ đều được trang bị đầu đủ nội thất và các thiết bị phục vụ cuộc sống hàng ngày của bạn :tivi,tủ lạnh,máy hút bụi,sofa ,điều hòa, nóng lạnh, tủ bếp, rèm cửa, tủ âm tường,…được bài trí, sắp xếp tỉ mỉ, tinh tế của chuỗi nội thất hiện đại, cao cấp và tiện nghi nhất. Trong tòa có 10 cầu thang máy và 4 cầu thang bộ cao cấp, chất lượng tiêu chuẩn, tải trọng lớn, dễ dàng và thuận tiện hơn trong di chuyển .

Với thiết kế theo phong cách Hoàng gia Châu Âu vùng với 2 phong cách nội thất khác nhau : một bên là phong cách hiện đại,một bên là phong cách cổ điển. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống trải qua và đương đại với nội thất cao cấp bằng đá,gỗ tự nhiên.
Dự án Tòa nhà R3 royal City với vị trí trung tâm dự án Royal City, nằm giữa các tòa nhà R1, R2, R4 và R5, hướng nhìn chính ra quảng trường rộng lớn. Thiết kế dựa theo hình chữ V, lối kiến trúc thiết kế hài hòa, mang phong cách Hoàng Gia Châu Âu hiện đại, sang trọng, lịch lãm. Tòa R3 chung cư cao cấp Royal City có 15 tầng cao với thiết kế các căn có diện tích từ 109.2m2 cho đến 221.5m2, mỗi mặt sàn được thiết kế 26 căn hộ trên một sàn, mỗi căn hộ có từ 2 cho đến 4 phòng ngủ và có cách bài bố hợp lý, với các không gian căn hộ khác nhau, thoáng đãng, đáp ứng tối đa mọi nhu giải trí, sinh hoạt, nghỉ ngơi của cư dân nơi đây.

Bên cạnh đó tòa R3 royal City với có thiết kế hướng đẹp giúp cho các căn hộ có thể đón không khí cùng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn, đẹp hơn, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ. Hệ thống nước sinh hoạt tại đây vô cùng sạch sẽ,an toàn,đều được qua hệ thống lọc tiêu chuẩn,đảm bảo vệ sinh và thân thiện với môi trường.Hệ thống an ninh tân tiến,hiện đại luôn được giám sát,quản lí 24/24 với hệ thống cửa điều khiển từ xa,chip điện tử,rèm tự động,hệ thống chuông cửa nhận diện hình ảnh thông minh,…trung cư R3 Royal City sẽ mang lại một cuộc sống ang trọng,tiện lợi và hiện đại nhất đến với bạn và gia đình.

Chúng tôi đang Cho thuê rất nhiều căn hộ chung cư Royal City: http://www.hungphatland.com/cho-thue...uyen-trai.html
Xem thêm : Có nên thuê chung cư Royal City R6 không? : http://www.hungphatland.com/hoi-co-n...-r6-khong.html