Ghế hội trường ngày càng có thiết kế hiện đại, độc đáo mang lại sự lựa chọn hàng đầu cho hội trường hiện đại. Hãy đến với Nội thất Đức Khang - công ty nội thất uy tín hàng đầu hiện nay để được tư vấn miễn phí và chọn mua ghế hội trường có bàn viết chính hãng với giá ưu đãi nhất. Bạn nên xem thêm các sản phẩm: ghế rạp chiếu phim để có thêm lựa chọn cho không gian văn phòng của bạn.
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/ghe-hoi-truong-nhap-khau-htnk-021.jpg[/IMG]
Để có thể tùy biến và đáp ứng nhiều loại hình sự kiện mang nhiều tính chất khác nhau, hội trường đa năng cần có một không gian linh hoạt, dễ dàng bố trí và thay đổi khi cần. Không gian linh hoạt còn giúp tạo sự thuận tiện cho các thành viên ban tổ chức, đồng thời mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho các khán giả đến theo dõi sự kiện.
Vì là nơi tổ chức nhiều loại sự kiện khác nhau, mỗi sự kiện lại có những đặc điểm khác nhau nên các thiết kế nội thất hội trường đa năng cần được đảm bảo tối đa về mặt chất lượng nhằm mang lại sự an tâm, an toàn cho cả ban tổ chức lẫn khán thính giả trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
Âm thanh chính là “linh hồn” của các sự kiện, là một phần không thể thiếu nếu muốn sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp. Chính vì thế, khi thiết kế hội trường, hệ thống âm thanh cần được chú trọng hơn cả nhằm hạn chế các trường hợp âm thanh không thể lan tỏa khắp không gian hoặc gặp các lỗi như quá to, quá vang gây khó chịu cho khán giả.
Vấn đề tiêu âm luôn song hành cùng việc thiết kế hệ thống âm thanh. Nếu tiêu âm không được xử lý kỹ càng thì dù sở hữu một dàn âm thanh tốt, chất lượng sự kiện vẫn không thể được đảm bảo. Khán giả vẫn sẽ phải chịu đựng các tình trạng nghe không rõ, nhại tiếng,… khiến việc thưởng thức, theo dõi sự kiện bị ảnh hưởng rất lớn.
Thiết kế hội trường đa năng không hề đơn giản. Vì vậy, các chủ đầu tư nên tìm đến những đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp như Thiết kế Nội thất Đức Khang để có thể sở hữu một không gian hội trường thực sự chất lượng.
Thiết kế hội trường đa năng là sự dung hòa và tổng hợp các chức năng của phòng họp, phòng văn hóa nghệ thuật. Đặc thù của một hội trường chính là không gian rộng, thiết kế như một sân khấu, mà ở đó, những người đóng vai trò là khán giả cũng có thể trở thành nhân vật chính trên sân khấu hoặc ngược lại. Chính vì thế, cách chọn nội thất và cách bố trí, sắp xếp chúng phải hợp lý và thật thống nhất.
Nội thất Đức Khang với phong cách thiết kế chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng bạn để có những thiết kế hội trường chất lượng nhất.
Bắt nhịp cùng xu thế chung của thời đại, cùng với việc đáp ứng nhu cầu sử dụng, hội trường càng ngày càng được cải tiến và tiện dụng hơn.
Sự phối hợp nhịp nhàng của âm thanh, ánh sáng, cùng cách bày trí nội thất hợp lý, tiện nghi, sẽ giúp tạo một không gian thoáng đãng, đáp ứng được khả năng nghe tốt nhất cho tất cả mọi người. Hệ thống âm thanh và ánh sáng được bài trí hài hòa, cùng việc sắp xếp những hàng ghế hội trường nỉ theo bậc thang giúp mọi người cùng có được khả năng nghe và nhìn tốt nhất.
Cần lựa chọn những kiểu ghế ngồi vừa vững trãi lại phải thật thoải mái, bày trí hợp lý, tạo những khoảng trống nhất định, giúp cho việc di chuyển, đi lại được dễ dàng. Nội thất đang được giảm giá: bục phát biểu gỗ tự nhiên. Cơ hội cho bạn đến rồi, nhớ đừng kể cho ai nếu không muốn mất cơ hội.
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/Ghe-hoi-truong-TC310B.jpg[/IMG]
Có nhiều kiểu dáng, màu sắc để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian, nội thất của hội trường công ty mình. Sản phẩm ghế hòa phát, ghế văn phòng hòa phát bao gồm nhiều dòng sản phẩm như ghế hội trường, ghế giám đốc, ghế chân quỳ, ghế họp văn phòng.... chất liệu màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian văn phòng.