Vào hôm thứ ba, Toyota Thái Lan thông báo sự ra mắt của Fortuner mới cùng với thông tin giá xe Fortuner 2.5 G máy dầu số sàn lăn bánh trọn gói bao nhiêu tiền đặc biệt loạt tên SUV sau khi cuộc biểu tình nổi tiếng thế giới xảy ra. Nhưng người mua cũng không nên mong đợi bất cứ điều gì khác lạ: Fortuner mới chỉ đổi mới một vài chi tiết về kiểu dáng và bên trong còn cấu trúc cơ khí và các chi tiết khác thì vẫn vậy.



Các mô hình mới được tung ra với giá từ $ 51,480 cho phiên bản 1.6 16V (115 mã lực) với hộp số tay 5 tốc độ, và giá $ 83,9 80 cho dòng 2.5 16V 4x4 (148 mã lực) với hệ thống treo cao cấp multilink và hộp số sáu tốc độ. Nôi thất, điểm nhấn là biểu tượng trên tựa đầu của ghế ngồi, cũng như trên vô lăng. Cấu tạo của các cánh cửa cũng được cải tiến.

Xe được bổ sung thêm tay lái với chiều cao và chiều sâu mạ crôm ẩn dấu bên trong. Các tính năng mới bao gồm: bánh xe hợp kim kích thước 15 inch, đèn được thiết kế lại và trang bị thêm đèn sương mù.

Gói nâng cấp cho Fortuner máy dầu số tự động với bánh xe hợp kim rim 16inch với thiết kế đặc biệt, tay cầm mở cửa và tay nắm cửa ngoài mạ crômƯ. Các tiện ích mới như: đèn chào khi ra xe và hệ thống matxa ghế. Fortuner mới này cũng có những cải tiến tùy chọn sau : bộ đa phương tiện với khả năng nhân bản bài hát trên màn hình và kết thúc với gói nội thất màu Xám Da.



Giống như loạt sản phẩm đặc biệt khác, Fortuner mới gắn liền với các thiết bị hiện đại. Kiểm tra các trọng điểm như bộ đa phương tiện với quyền truy cập vào các mạng xã hội, máy lạnh.