Samsung đã cho biết thống kê công bố về việc xử lý Galaxy Note7 lần thứ 3 các nhà mạng và đối tác đã bắt đầu cho phép hoàn tiền hoặc đổi thiết bị khác cho các khách hàng đã mua máy và quyết định nghe theo lời cảnh báo.

samsung s6 edge xach tay


nhiều chủ nhân Galaxy Note7 lại quyết định thay thế nó với một mẫu smartphone khác cũng do Samsung sản xuất. Và do thiết bị đẳng cấp sau Note7 của Samsung chính là Galaxy S7, có vẻ như 90% người tiêu dùng hoàn trả Note7 lựa chọn đổi lấy một chiếc S7 edge. tin tức trên đã được xác nhận bởi các kênh bán lẻ tại Đài Loan, tuy nhiên có thể điều này sẽ xảy ra ở các nước khác bao gồm Mỹ.

giá s6 edge

samsung s7 gia bao nhieu






Cho dù Samsung cũng đã tăng cường sản xuất thêm Galaxy S7, nhiều nhà mạng và nhà bán lẻ đưa ra đã cháy hàng và đang đợi đợt hàng mới. Tại Đài Loan, Samsung thông báo những khách hàng đã mua Note7 có thể đến bất kì đối tác bán buôn hay nhà mạng nào và đòi hoàn tiền hoặc đổi lấy 1 mẫu smartphone khác. cộng đồng chọn đổi S7 edge hay Note 5 sẽ nhận được thêm một thẻ quà tặng trị giá 95 USD.


Do Galaxy S7 có giá cao hơn nhiều 1 chiếc máy trên, khách hàng sẽ được hoàn tiền chênh lệch giá, thường là 125-155 USD với máy S7 edge và 125-220 USD với smartphone Note 5

View more random threads: