Gia xe Toyota Innova 2017 hời tiết tại International Circuit Sepang là không nóng như tôi mong nó được ngày hôm nay. Mặc dù mặt trời đập xuống và độ ẩm tăng lên với mỗi giờ trôi qua, sự kiện đáng ngạc nhiên là chịu đựng được. Điều đó nói rằng, có những đám mây đen trên đường chân trời.



Tôi đã dành cả ngày thực hành miễn phí với F1 Team Lotus, máy của tôi vào cuối tuần. Khi nó bật ra, một ngày không bật ra như đầy hứa hẹn như dự đoán cho họ.







Phiên họp đầu tiên cho thấy nhiều hứa hẹn, với cả hai trình điều khiển nằm trong top 10 Kimi Raikkonen đã kết luận tại phiên họp vị trí thứ 7. Ông đã hoàn thành 22 vòng đua, và được quản lý một vòng tốt nhất của 1: 39,128, với tốc độ trung bình của anh là 201,303 km / h.



Trong khi đó, Romain Grosjean đã làm tốt hơn, đi vào chỗ thứ 5 với một vòng tốt nhất của 1: 38,919 và tốc độ trung bình 201,728 km / h, bao gồm 17 vòng trong quá trình này.







Bằng cách thực hành miễn phí thứ hai, tuy nhiên, mọi thứ không đi theo cách đúng đắn, và cả hai trình điều khiển giảm nơi. Grosjean tụt xuống thứ 9 với một thời gian tốt nhất là 1: 39,311. May mắn đã không đứng về phía ông, là một trong những lốp xe của ông nhặt một vết cắt, có nghĩa là mất đi một bộ cho những ngày cuối tuần.



Raikkonen đã kết thúc ngày ở 15th, clocking trong một vòng tốt nhất của 1: 39,696. Một vấn đề với KERS có nghĩa rằng thời gian anh đã không cho thấy tốc độ thực sự của chiếc xe. Báo cáo có kể từ khi được lọc trong đó nhóm nghiên cứu đã phát hiện ra một vấn đề với hộp số và đã quyết định thay đổi nó.







Với các quy tắc nói rằng mọi thay đổi hộp số đột xuất sẽ yêu cầu người lái xe để thả năm địa điểm trên lưới điện tại cuộc họp đó, nó trông giống như Raikonnen có thể phải lặp lại hoạt động của mình tại Melbourne, storming từ phía sau của lưới điện để kết thúc trong một point- ghi vị trí.



Đối với Grosjean, anh sẽ hy vọng rằng Melbourne sẽ không lặp lại ở Sepang. Một lần nữa, đây chỉ là thực hành miễn phí. Đối với lưới điện bắt đầu thực tế, tốt, chúng ta sẽ chỉ phải chờ đợi cho ngày mai. Gia xe Toyota Vios 2017 Xe Toyota Tan Cang