Jaguar Ly Chinh Thang Audi đã bán các đẹp trai RS3 Sportback ở châu Âu, nhưng kể từ khi hầm nóng châu Âu không có xu hướng bay đây đó nhiều khả năng sẽ đến chỉ như một chiếc sedan. Bây giờ chúng tôi có bức ảnh gián điệp để drool hơn.

Những bộ sưu tập trên cho thấy các RS3 Sportback 2016 mà ngồi ở trên cùng của dãy ở châu Âu. Tăng áp động cơ năm xi-lanh của RS3 gửi điện thông qua Audi quattro tất cả các bánh ổ đĩa hệ thống, đẩy xe đến 62 mph chỉ trong hơn bốn giây.



Chúng tôi chỉ có thể làm cho một giáo dục đoán như những gì sẽ điện RS3 sedan. Quattro tất cả các bánh lái là một định, như được tăng áp. Người châu Âu RS3 Sportback đi kèm với một bảy tốc độ ly hợp kép có thể sẽ làm cho nó sang Mỹ. Trong chiếc xe đó, việc truyền tải được nuôi bằng một 2,5-lít turbocharged inline năm xi-lanh làm cho 362 mã lực và 343 lb-ft mô-men xoắn. Tin đồn cho rằng Audi sẽ bù đắp cho mất thời gian cho chúng ta những nội tuyến lăm 400 mã lực mà quyền hạn mới TT RS .

Những hình ảnh điệp viên cho thấy một RS3 sedan màu đen xé quanh Nürburgring, một phần được bảo hiểm trong ngụy trang. Qua camo chúng ta có thể thấy tất cả các điểm nổi bật cơ bản của dòng RS của Audi: các dấu hiệu như bánh xe lớn hơn, hệ thống phanh, và một cánh lướt gió. Phía trước có một mô hình lục giác ở lưới tản nhiệt đó là điển hình của mô hình RS, trong khi các cửa hút khí lớn hơn và spoiler cằm trông ngồi thấp hơn so với xe tiêu chuẩn của. Từ bên chúng ta có thể nhìn thấy váy khác nhau và calipers phanh cố định. Khoảng trở lại hai ống xả lớn thay thế cho những chiếc xe tiêu chuẩn, trong đó có thể là dấu hiệu lớn nhất mà chiếc xe này là trong thực tế, RS3. Mô hình giống như S3 và S4 có lời khuyên xả quad, trong khi RS model đều có hai lối thoát hiểm lớn như những người trên 2016 RS3 Sportback.

Đối với năm 2017, Audi đã thực hiện một số thay đổi đối với dòng A3 , nhưng chúng tôi đã không nghe hay nhìn thấy bất cứ điều gì chính thức từ Audi RS3 về 2017, có thể là Sportback hay sedan. Với A3 và S3, những lợi ích tuyệt vời từ bên trong của công ty buồng lái ảo cụm đo kỹ thuật số . Công ty này cũng cho biết thêm một số tính năng hỗ trợ người lái xe và làm mới xe trực quan với mặt trận mới và facias phía sau. Những hình ảnh gián điệp hiển thị các đèn pha và đèn hậu giống như các mô hình được cập nhật, chúng tôi tin rằng RS3 có thể sẽ được hưởng lợi từ năm 2017 cập nhật. Fortuner 2017 Gia xe Toyota Quang Binh