Gia xe Jaguar XF 2017 Các thử nghiệm Sốc sử dụng thuốc nổ thật và là một phần quan trọng trong quá trình phát triển của một tàu. Bằng cách đặt ra các vụ nổ dưới nước gần một con tàu, Hải quân có thể phân tích chính xác như thế nào bất cứ điều gì từ một LCS một tàu sân bay sẽ đáp ứng trong một kịch bản thực tế. Để cụ thể hơn, chúng tôi chuyển cho Hải quân.



Hải quân nói với DoD Buzz rằng "trong các thử nghiệm va đập, tàu trải nghiệm các hiệu ứng của 10.000 pound vụ nổ thuốc nổ xảy ra liên tiếp gần gũi hơn với con tàu. Những thử nghiệm này rất quan trọng cho các tàu và khả năng sống sót của thuyền viên và cung cấp các phương tiện tốt nhất để đánh giá phản ứng sốc của một con tàu có người lái và sự tương tác của các hệ thống và các thành phần của con tàu. "

" Đây không phải là đùa, mọi thứ chuyển động, những thứ rơi ra của vách ngăn, "Rear Adm. Brian Antonio, LCS ' cựu Cán bộ chương trình điều hành, nói với USNI tức . "Một số điều sẽ phá vỡ. Chúng tôi có mô hình dự báo như thế nào điện tử sẽ di chuyển và tủ sẽ di chuyển, nhưng một số điều sẽ xảy ra, và chúng ta sẽ học được rất nhiều từ thử nghiệm này.

Tesla chỉnh hiệu suất Unplugged Nam trụ sở tại California đã phát hành một fascia và spoiler sản phẩm trước mới để làm cho các dòng xe sedan Model S lớn tuổi nhìn một chút giống như những cái mới hơn. Đối với $ 2995, chủ sở hữu Model S hiện tại có thể có được một kết thúc trước đó trông rất giống các phiên bản facelifted rằng đến mùa xuân này . Xe mới ngửi không bao gồm.

Model S Refresh Fascia Unplugged Hiệu suất của Nâng cấp, được công bố thứ tư, mang lại cho những người chủ sở hữu Model S những gì nó nói là "một cơ hội để trải nghiệm rằng chiếc xe mới cảm thấy một lần nữa." Trong ngắn hạn, các bộ loại bỏ nón mũi đen và tích hợp các spoiler phía trước. Nó cung cấp cho các xe ô tô một fascia phía trước mượt mà đó là phù hợp với cập nhật Model S, cũng như các thiết kế trên chéo mẫu X và sắp tới mô hình 3 sedan. Và trong khi nó không phải là một bản sao chính xác của phần Tesla, nó đi kèm khá chặt chẽ.

Có của giảm giá 500 $ cho đơn đặt hàng nhận được trước ngày 1 tháng Bảy và các công ty cung cấp "đảm bảo" khả năng tương thích cho dòng xe sedan Model S được sản xuất từ năm 2012 cho đến tháng năm 2016. Tham xem thông cáo báo chí Unplugged hiệu suất của dưới đây.

Chúng tôi đã viết về Performance Unplugged cho quá khứ vài năm . Được thành lập vào năm 2013 và có trụ sở tại Hawthorne gần cơ sở phía Nam California của Tesla, công ty tự gọi mình là "của thế giới công ty điều chỉnh đầu tiên với một tập trung hoàn toàn vào các Tesla Mẫu S. Xe Fortuner 2017 Xe Innova 2017