Gia xe Fortuner Ford Focus RS được thiết kế cho niềm vui lái xe với bốn chế độ lái để lựa chọn. Nhưng khả năng trôi dạt hạnh phúc của xe Drift Chế độ đã có Ford vào một tình huống dính ở Úc, nơi các chuyên gia an toàn có được đôn đốc Ford thu hồi xe từ bán hàng.



Mặc dù Ford đã giới thiệu một sự từ bỏ khi chế độ Drift được bật, đó là không đủ để xoa dịu các Hội đồng người đi bộ của Úc. "Một từ chối trách nhiệm sẽ không dừng lại một thằng ngốc từ cố gắng này trên đường công cộng", người đứng đầu Hội đồng Harold Scruby nói news.com.au gần đây. Các từ bỏ cảnh báo người lái xe rằng Drift Chế độ này chỉ được sử dụng trên một đường đua hoặc môi trường có kiểm soát.



Úc có luật lệ cứng rắn đối với lái xe thiếu thận trọng, trong đó bao gồm trôi. Trong hầu hết các bang của Úc, cảnh sát có thể tịch thu xe của một người phạm tội, và cũng có giấy phép lái xe cho đến 12 tháng.









Thế hệ thứ ba tất cả các bánh xe lái xe Focus RS có một động cơ EcoBoost 2.3 lít 345hp (động cơ tương tự như tìm thấy trong RM489K Mustang), đạt 0-100kph trong 4.7sec và có thể đạt tốc độ tối đa 266kph. Điều này làm cho nó RS tăng tốc nhanh nhất mô hình bao giờ. Động cơ cũng cung cấp 440Nm mô-men xoắn và có thể overboost đến 470Nm cho 15s.



A $ 51,000 (RM156,000) RS tối ưu hóa khả năng tăng tốc bằng cách giới thiệu công nghệ Launch Control để một mô hình RS cho lần đầu tiên. Mô hình này cũng ra đời mới Ford Performance All-Wheel Drive với Dynamic Torque Vectoring, cho lực kéo vượt trội và độ bám với sự nhanh nhẹn và tốc độ chưa từng có vào cua.



ĐỌC THÊM : Ford Focus RS đi trên một trong những con đường lớn nhất của châu Âu lái xe



RS kỹ sư trưởng Tyrone Johnson đặt ra để phát triển một ổ nở đột phá tất cả các bánh từ đầu và chế độ trôi ngành công nghiệp đầu tiên được tạo ra bởi cơ hội. Trong chế độ này, lên đến 70% năng lượng được định tuyến đến các bánh xe phía sau để cho phép các RS để thực hiện một oversteer điện điều khiển.



Mặc dù nó là một kêu để có nó trong giai đoạn phát triển, nó không được thiết kế để đạt được các xe sản xuất. Nhưng khi Ford kỹ thuật và phát triển toàn cầu trưởng Raj Nair đã thấy những gì RS có thể làm trong chế độ trôi, ông greenlighted nó vào sản xuất. Và đó là cách mà nó được và các tính năng vẫn tiếp tục là một nguồn vui sướng và một điểm gây tranh cãi.



Như chúng ta đã chờ đợi cho RS để hy vọng đạt bờ địa phương trong năm nay, đây là CarSifu của đóng góp cho các mục nhập với hiện tại Ford Focus đi lên chống lại VW Golf và Peugeot 308 THP Gia xe Innova Gia xe Hilux 2017