Vincity Quận 9 đang là một dự án “hot bậc nhất” ở khu vực thị trường bất động sản đang trong thời điểm nóng của Thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại khu Mỹ Đình - Tây Thủ đô với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển và hiện đại, cư dân Vinhomes Gardenia sẽ hết sức thuận lợi khi di chuyển vào nội đô thông qua các tuyến đường lớn như Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ….
Với ý tưởng kiến tạo cho cư dân một cuộc sống “Tinh khôi ban mai xanh, trong lành hạnh phúc mới”, Vinhomes Gardenia gây ấn tượng bởi không gian nơi con người hòa quyện cùng thiên nhiên. Được tư vấn kiến trúc bởi những công ty thiết kế hàng đầu thế giới, phong cách kiến trúc xanh ấn tượng hứa hẹn đem lại cho cư dân cuộc sống cân bằng xuyên suốt toàn bộ dự án từ thiết kế, quy hoạch, xây dựng…


Dự án căn hộ giá rẻ VinCity Quận 9

Ngoài ra, cư dân Anland Complex còn thừa hưởng nhiều tiện ích hạ tầng khi được kết nối thuận tiện với các trục đường chính của Thành phố gồm đường Tố Hữu, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông hay các tuyến vành đai 3, vành đai 4, quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long... Việc di chuyển của cư dân Anland Complex đến các bệnh viện lớn tại thủ đô, các trường học hiện đại khá gần và giao thông thuận tiện như Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện 198, Bệnh viện 103, Bệnh viện y học cổ truyền, Hệ thống Trường học liên cấp Quốc tế, Trường Quốc tế Việt Nhật, Hệ thống trường học liên cấp Olympia…
Với thông điệp “Trao con trọn an lành”, Anland Complex đã được chủ đầu tư là Tập đoàn Nam Cường kỳ công đầu tư không gian và môi trường sống tốt nhất cho trẻ em. Trong thiết kế các căn hộ đều dành một phòng riêng cho trẻ với các vật liệu cao cấp, đặc biệt thân thiện với thiên nhiên để trẻ được thỏa sức sáng tạo và cảm nhận không gian sống riêng ngay trong tổ ấm của mình.


Vị trí Dự án căn hộ giá rẻ VinCity Quận 9

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) cho biết, trên địa bàn TP.HCM hiện có đến 405 dự án chưa khởi công, 97 dự án đã phải tạm ngừng thi công.
Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA, thì những dự án chưa thực hiện hoặc đang dừng thi công vì bị ảnh hưởng từ việc đóng băng thị trường bất động sản trong những năm trước.
“Những chủ đầu tư đã hết tiền thực hiện, ngân hàng không cho vay nữa, nên đành để mặc dự án. Ngoài ra, những chính sách không hợp lý cũng là nguyên nhân chính dẫn tới nhiều dự án chết lâm sàng”, ông Châu nhận định.
Ông Lê Ngọc Tú, Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh và Phát triển nhà Bình Dân cho biết, công ty ông có 14.000 m2 đất tại phường Bình Chiểu (quận Thủ Đức), đã được UBND TP.HCM chuyển mục đích sử dụng làm đất ở với diện tích hơn 9.200 m2, còn lại là đất công trình công cộng. Trong quá trình thực hiện dự án, do tiền sử dụng đất quá cao, nên Công ty đã xin cơ quan chức năng chuyển đổi dự án từ nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội. Thế nhưng, đến nay đã 2 năm mà dự án vẫn chưa được Thành phố phê duyệt vì nhiều vướng mắc trong các quy định hiện hành liên quan đến giá đất chuyển nhượng và bảng giá đất nông nghiệp.
“Tại dự án này, Công ty nhận chuyển nhượng đất từ dân với giá 3 triệu đồng/m2, nhưng theo quy định khi bán nhà ở xã hội, doanh nghiệp chỉ được tính giá đất là 400.000 đồng/m2. Nếu vậy thì không thể thực hiện được dự án, chưa làm đã thấy lỗ”, ông Tú nói và đề xuất, cơ quan chức năng tính toán căn cứ theo thị trường để ra mức giá phù hợp cho cả khách hàng và doanh nghiệp.


Quy hoạch Dự án căn hộ giá rẻ VinCity Quận 9

Theo kết luận thanh tra HUD của Thanh tra Chính phủ ngày 25/5/2015, trong quá trình hoạt động, đặc biệt là từ năm 2011 trở về trước, HUD đã quyết định các dự án đầu tư vượt xa khả năng tài chính và quản trị, dẫn đến việc chậm trễ triển khai các dự án, sản phẩm dở dang và hàng tồn kho quá nhiều, đẩy HUD và một số đơn vị thành viên đến tình trạng khó khăn hiện nay.
Trong khi thị trường bất động sản những năm gần đây chứng kiến nhiều câu chuyện “thần kỳ” của khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh, thì có một thực tế chua xót khác ít được nhắc tới. Đó là sự đầu tư dàn trải, kinh doanh không theo kịp xu thế thị trường của những “ông lớn” nhà nước như HUD đã làm nên khoảng tối nhất trong bức tranh tồn kho, nợ xấu mà đến nay, thị trường vẫn phải gánh chịu.
Số dự án bất động sản mới được phê duyệt hiện nay không bằng giai đoạn Hà Tây sáp nhập vào Hà Nội (năm 2008), nhưng số dự án triển khai xây dựng trên thực địa thì vượt rất xa. Click https://goo.gl/Llwz3a để xem Giới thiệu Vinhomes La Seine .

KEYWORDS tìm kiếm: Nhà mẫu Căn hộ VinCity Quận 9, Giá bán Căn hộ VinCity Quận 9, Thiết kế Căn hộ VinCity Quận 9, Vi tri Căn hộ VinCity Quận 9, Chu dau tu Căn hộ VinCity Quận 9, Tien ich Căn hộ VinCity Quận 9.

Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/vincity-quan-2