Bạn đang lo lắng và băn khoăn không biết nên thiết kế nội thất phòng khách như thế nào vì chúng quá nhỏ? Đừng lo lắng công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp TT DECOR sẽ giúp bạn làm điều này, với những kiến trúc sư tài ba và đầy sáng tạo chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Phòng khách được coi là trái tim của ngôi nhà vì nó là nơi tất cả các thành viên tụ tập sum họp, ngoài ra chúng cũng là nơi bàn bạc những việc lớn, tiếp những vị khách quý và đôi khi là nơi vui chơi giải trí. Nếu phòng khách của nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì cũng đừng lo lắng vì TT DECOR sẽ đưa ra nhiều giải pháp thiết kế nội thất thích hợp nhất cho bạn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa mang lại cho gia đình bạn không gian thoải mái.


Làm rộng diện tích gian phòng với gương

Gương chính là vật dụng đầu tiên có thể giúp căn phòng trông to hơn, nên chọn một tấm gương treo ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Để sự phản chiếu thêm hoàn hảo hơn bạn cũng có thể chọn một bức ảnh thật đẹp, hoặc một ngọn đèn … vị trí tốt nhất là đặt ở cửa sổ chúng sẽ phản diện toàn bộ hình ảnh thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, sẽ rất tuyệt vời.

Tạo điểm nhấn phần trần nhà

Nếu như ngôi nhà của bạn có trần cao, bạn có thể thu hút hướng nhìn lên trên với một chiếc đèn trùm thật đẹp và lớn, chúng sẽ khiến không gian của ngôi nhà thêm rộng hơn bình thường đồng thời trang trí cho gian phòng thêm sang trọng và bắt mắt hơn rất nhiều.

Sử dụng tông màu trung tính

Thêm một ý tưởng nữa cho việc thiết kế nội thất phòng khách nhỏ đó chính là tận dụng gam màu trung tính trên tường, sàn, trần và đồ nội thất. Lựa chọn màu sắc mềm mại, có nhiều sắc trắng kết hợp với các gam màu nổi khác như be, vàng, nâu đất …

Chọn nội thất đơn giản và nhẹ nhàng

Khi lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách hẹp trong nhà bạn nên thiên về những đồ vật gọn gàng và có thiết kế đơn giản, chúng sẽ khiến không gian trở nên đơn giản, cuốn hút hơn. Nếu lựa chọn đồ vật rườm rà và quá nhiều màu sắc khiến cho người sử dụng cảm thấy bận mắt và không gian trở nên hạn hẹp khó chịu vô cùng.

Chọn công ty thiết kế nội thất uy tín

Cho dù là chọn giải pháp nào đi chăng nữa bạn cũng cần phải nhờ một công ty chuyên tư vấn thiết kế nội thất giúp bạn sắp xếp, bố trí và bày biện đồ vật trong phòng theo một nguyên tắc nhất định, cho dù bạn có am hiểu một chút về nội thất nhưng với kinh nghiệm và chuyên môn chính, kiến trúc sư sẽ có những lời khuyên thật hữu ích cho gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp TT DECOR!