Trong vài năm trở lại đây, loại sản phẩm bếp điện từ dần như thay đế được vị trí của chiếc bếp gas trong gian bếp Việt. do sử dụng bếp từ cho hiệu suất đun nấu nhanh, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt sử dụng bếp từ không bị nóng nực trong các ngày hè oi ả. vượt trội hơn cả trong các dòng bếp điện từ phải nhắc tới loại bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với thiết kế bắt mắt, tính nhiều công năng ưu việt. Nhằm đưa đến cho người mua có cái nhìn tổng quan nhất về mẫu sản phẩm này, ngay dưới đây chúng tôi xin san sẻ bài viết: "Bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu". Xin mời người mua cùng theo dõi:



đề cập bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, dứt khoát người mua sẽ nghĩ ngay đến các thương hiệu hàng đầu hiện nay như Bosch, Fagor - hai nhãn hiệu trước hết có dòng sản phẩm bếp điện từ tại Việt Nam. sau đây là những thông tin chi tiết về hai hãng này:

Bếp điện từ Fagor: Bếp điện từ Fagor là mẫu bếp mang thương hiệu đình đám của vật dụng nhà bếp Châu Âu. Bếp điện từ Fagor là cái tên khá đình đám tại thị trường bếp hiện nay, với nhiều mẫu sản phẩm với thiết kế phong phú độc đáo. Bếp điện từ Fagor có điểm đặc trưng chung đó kích cỡ bếp lớn, bếp điện từ Fagor thường có từ 3 tới 4 vùng nấu trở lên, bởi thế các loại bếp điện từ của Fagor phù hợp với không căn bếp to và những thiết kế bếp đảo, bếp đặt độc lập.

- Được thiết kế nổi bật với nhiều mẫu sản phẩm được sử dụng kính Schott trắng tạo cảm giác sang trọng mà chẳng hề dòng bếp nào cũng có được.



- Bếp điện từ Fagor còn có chất lượng đảm bảo với những linh kiện tiên tiến được kiểm định chất lượng gắt gao từ các chuyên gia bậc nhất trên toàn cầu. Bếp Fagor thường có công suất lớn như 6000W, 7200W,... vì thế bếp chỉ thực sự thích hợp cho các gia đình có nhu cầu thổi nấu to, dây điện đủ tải và nguồn điện vững vàng.

Bếp điện từ Bosch: dòng sản phẩm cao cấp song hành cùng nhãn hàng bếp điện từ Fagor trong suốt nhiều năm liền. điểm đặc sắc của bếp điện từ Bosch là đại đa số những mẫu sản phẩm đều được dùng mặt kính Schott, không những vậy các loại bếp đại diện còn được thiết kế bo viền inox rất đẳng cấp. tương tự như Fagor bếp điện từ Bosch cũng được thiết kế dùng cho không gian bếp đảo với từ ba tới bốn vùng nấu. Điểm không giống lớn nhất giữa Bosch và Fagor chính là ở dải công suất đun nấu. thông thường bếp Fagor cho có 9 mức công suất còn Bosch thì có đến 17 dải công suất, giúp chia nhỏ nhiệt độ thổi nấu, thích hợp cho mọi món ăn.


==> Cả hai mẫu bếp nhãn hàng trên đều được đánh giá rất cao, tuy nhiên công bằng mà nói, thì dòng sản phẩm này chưa thực thụ phù hợp với thiết kế, khí hậu, nguồn điện tại Việt Nam. Để giải quyết khuyết điểm nhỏ này, sau đây chúng tôi xin tiếp diễn giới thiệu hai dòng bếp Châu Âu thích hợp với Việt Nam được nhiều quý khách hàng ủng hộ:

Bếp điện từ Munchen: Bếp điện từ Munchen chính hãng nhập ngoại linh kiện của Đức và lắp đặt tại Ý. Một số model bếp điện từ Munchen nhập khẩu nguyên chiếc được người mua ưa chuộng hơn cả đấy là: Bếp điện từ Munchen Q2 Fly Max, Bếp điện từ Munchen QA 300I. các model bếp này có chức năng ưu việt thuận lợi và rất phù hợp với thị trường châu á nhất là Việt Nam. Bếp điện từ Munchen dùng loại mặt kính Schott Ceran nhập ngoại của Đức, đây là loại mặt kính có khả năng chịu được nhiệt độ cao và lực va đập mạnh.

- mẫu mặt kính này khá an toàn cho người sử dụng, ngay cả gia đình có trẻ con và người to tuổi bởi mặt kính của bếp bằng nguyên liệu gốm sứ thủy tinh có khả năng cách điện và giảm nhiệt nhanh, khi nước sôi trào ra mặt kính nước sẽ được làm nguội chỉ trong vòng vài giây bởi vậy bạn có thể vệ sinh bếp ngay trong khi nấu.

- chẳng những an toàn mà bếp điện từ Munchen còn khá thuận tiện với người sử dụng Việt do bếp có thiết kế phím kiểm soát biệt lập cho từng vùng nấu, với những công năng được diễn đạt ngay trên bàn bảng điều khiển như: Mức công suất, khóa trẻ em, đặt giờ tắt...Đặc biệt với model bếp điện từ đôi Munchen Q2 Fly Max còn được trang bị chức năng đặc biệt là công năng Booster với công năng này giúp người dùng tiết kiệm hết mức có thể được thời gian nấu nướng.



- Bếp điện từ Munchen còn tương đối hạn chế điện với khả năng tự động chia sẻ nhiệt độ để bảo toàn an toàn nguồn điện và tiết kiệm điện năng một cách hết mức có thể. Phía vùng nấu từ của bếp dùng mâm từ Siemens , mâm từ có độ bền cao giúp bếp có khả năng tự phát hiện nồi nấu tương hợp và vị trí nồi tiếp xúc với vùng nấu để tạo nhiệt nên không bị tổn hao điện năng. Phía bến vùng nấu hồng ngoại của bếp sử dụng mâm nhiệt EGO- mâm nhiệt này với 2 vòng nấu phù hợp với mọi kích cỡ nồi nấu và bạn có thể tận dụng nhiêt dư của vùng nấu hồng ngoại này khi ngắt bếp để ủ ấm thực phẩm. Hiện các mẫu bếp điện từ Munchen được bảo hành 2 năm chính hàng tại nhà.

Bếp điện từ Lorca: Đây là dòng bếp mang nhãn hiệu nổi danh của Tây Ban Nha. Thiết kế của bếp điện từ Lorca tương đối độc đáo với diện tích vùng nấu to để vẫn đủ phân phối đều nhiệt khi người mua sử dụng các nồi nấu lớn. những mẫu bếp điện từ của Lorca đều được thiết kế với mặt kính vát cạnh, mẫu mã dài đẳng cấp với 2 tới 3 vùng nấu thích hợp với mọi không phòng bếp.

- Bếp điện từ Lorca LCE 808 là một trong những model nổi trội nhất trong các sản phẩm bếp từ của Lorca, đây cũng là mẫu bếp được nhiều người mua ưa thích. Bếp có thiết kế với 2 vùng nấu gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Sự sang trọng của bếp được quả quyết trên từng đường nét, mặt kính của bếp là loại mặt kính Schott Ceran được mài vát cạnh một cách sang trọng hiện đại. Mặt kính Schott Ceran này cũng là dòng mặt kính tương đối đình đám và được đặt vào hạng nhất trong những mẫu mặt kính chuyên dụng cho bếp từ và bếp điện từ.




- Ngoài mẫu mã đẹp, linh kiện hiện đại của chính hãng chất lượng khẳng định mà bếp điện từ Lorca LCE 808 còn được trang bị nhiều chức năng thuận tiện và hạn chế điện. Phía bên vùng nấu từ của bếp cũng được sử dụng loại mâm từ Siemens , loại mâm từ này được nhập ngoại nguyên cả chiếc Đức có khả năng tự phát hiện nồi nấu tương thích chỉ sinh nhiệt ở vị trí đặt nồi nên nhiệt lượng gần như không tổn hao ra ngoài.

- Bếp điện từ Lorca LCE 808 sử dụng mâm nhiệt EGO-Hilight với 2 vòng nhiệt giúp bếp có thể tận dụng toàn bộ xoong nồi nấu và kích thước nồi nấu dồi dào. bàn phím điều khiển của bếp dùng là phím cảm ứng điều khiển dạng cảm ứng ẩn nhạy bén , bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể đặt mức công suất nhu cầu. Bếp điện từ Lorca LCE 808 được trang bị trọn vẹn những chức năng an toàn khác như: Khóa an toàn trẻ nhỏ, hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư...

Bếp Nam Anh - đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu của chính hãng tầm giá phải chăng. Với lâu năm vận hành trong ngành buôn bán vật dụng nhà bếp nhất là bếp điện từ hơn ai hết chúng tôi luôn nắm được những ưu thiếu sót của mỗi mẫu bếp và có những lời khuyên tốt nhất cho sự chọn lựa của bạn. cũng vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được trả lời chọn cho gia đình mình dòng bếp điện từ Châu Âu hợp lý nhất và nhận về nhiều tiết mục khuyến mãi có trị giá.