Bếp điện từ là loại bếp thành lập đem đến nhiều sự hữu ích cho người sử dụng. Bếp điện từ vừa giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian nấu nướng vừa bảo vệ an toàn cho người sử dụng . trong khoảng các mẫu bếp điện từ của chính hãng hiện giờ, bếp điện từ Taka là mẫu bếp được đánh giá cao hơn cả Bếp điện từ Taka TK-IR02C2 là model hiện được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. “ Bếp điện từ Taka TK -IR02C2 có tốt không ” là bài viết giúp khách hàng hiểu sâu về sản phẩm và có sự lựa chọn tốt nhất.



Bếp điện từ Taka TK IR02c2 dùng đại đa số linh kiện của Nhật được lắp ráp trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Việt Nam, vì vậy các nhà cung cấp đã hạn chế được rất giá cả nhân công và giá tiền nhập khẩu nên lúc đưa đến tay người sử dụng với giá tốt nhất.

Bếp điện từ Taka TK IR02c2 có thiết kế 2 vùng nấu 1 từ 1 hồng ngoại. Bên từ của bếp dùng mâm từ của chính hãng có khả năng tự phát hiện nồi nấu tương thích để sinh nhiêt nên giúp bạn có thể đun nấu nhanh, tiết kiệm điện. Bên vùng nấu hồng ngoại của bếp sử dụng mâm nhiệt Ego - Hilight với 2 vòng nhiệt giúp phù hợp cho nhiều kích cỡ xoong nồi không giống nhau. Bên vùng nấu hồng ngoại của bếp có thể dùng tất cả những chật liệu xoong nồi ngay cả nồi thủy tinh và bạn có thể làm ngay những món nướng ưa thích ngay trên mặt bếp.


Bếp điện từ Taka TK IR02c2

Bếp điện từ Taka TK IR02c2 dùng vật liệu thép chống rỉ giúp bếp có khả năng chống lại giai đoạn oxi hóa và rò điện, thích hợp sử dụng trong thời tiết nóng ẩm gió mùa, bảo vệ an toàn cho bếp và người dùng.

không chỉ vậy, mặt kính của bếp điện từ Taka TK IR02c2 sử dụng là dòng mặt kính được sản xuất theo khoa học Nhật Bản nên có khả năng chịu được nhiệt độ cao và lựa va chạm mạnh. Mặt kính bếp dùng còn có khả năng cách điện và hạ nhiệt tốt nên nếu như nước sôi ở 100 độ C trào ra mặt kính bạn có thể sử dụng khăn mềm để vệ sinh.

Bếp điện từ Taka TK IR02c2 hiện được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà. Đây thực sự là loại sản phẩm chất lượng là sự lựa chọn khôn ngoan của mọi gia đình.

trung tâm nội thất Nam Anh là đại lý của chính hãng của Taka , cho nên khi bếp điện từ tại Nam Anh quý khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu sâu nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn.