Gia xe Innova 2017 bao nhieu CITROEN dự kiến ​​công bố phiên bản điện của chiếc Berlingo van tại Hanover Motor Show tháng này.



Theo bước chân của chiếc xe Berlingo Electrique ít được biết đến, được bán tại Anh cho đến năm 2005, Electric Berlingo nhằm mang lại khả năng sử dụng và giá trị lớn hơn cho ngành điện LCV.



Sử dụng một động cơ được thiết kế kết hợp với Mitsubishi, Electric Berlingo tự hào có công suất đỉnh điểm là 67 mã lực và momen xoắn cực đại 148lb.ft. Động cơ chạy qua hộp số đơn và tăng sức mạnh cho bánh xe phía trước.



Các gói pin là tốt cho 22.5kWh, tương đương với một tiềm năng 106 dặm, và khi chúng được gắn bên dưới vịnh tải vũ trụ chở hàng có sẵn của xe không bị ảnh hưởng so với mô hình động cơ diesel, với tốc độ lên tới 4,1 mét khối trong mô hình dài hơn trong hai Đó sẽ được xây dựng.



Phong cách cơ thể bình thường và dài sẽ có sẵn tùy theo từng thị trường. Với dung lượng 4,38 và 4,63 mét, công suất tải trọng có thể lên tới 675kg - một lần nữa giống như trong mô hình máy phát điện diesel.



Có hai phương pháp tính phí. Cách đơn giản nhất mất từ ​​6 đến 12 giờ tùy thuộc vào dòng điện hiện có, trong khi chỉ có chu kỳ nạp nhanh có thể nạp lại pin từ 80% xuống còn 30 phút.



Các trình điều khiển sẽ được hưởng lợi từ một loạt các thông tin chi tiết máy tính để bàn xem chi tiết lượng năng lượng đang được sử dụng và hệ thống nào, với hệ thống phụ trợ có phép đo riêng biệt để cho biết điện năng điều hòa, đèn pha và các thiết bị điện nội thất khác đang sử dụng bao nhiêu.

[IMG] [IMG]

Năng lượng được phục hồi dưới sự giảm tốc độ, nơi mà động cơ chuyển mạch chức năng và trở thành một máy phát điện để thay thế điện năng bị mất trong pin.



Giá cả và các thông số kỹ thuật đầy đủ sẽ được công bố gần hơn với sự ra mắt

Dưới đây là một đoạn video ngắn về cách thích nghi các công trình kiểm soát hành trình (cá nhân tôi đánh giá đây là một trong những tính năng hữu ích nhất trong một chiếc xe hơi):



Những con trỏ là tất nhiên tùy thuộc vào tình hình thực tế, bạn sẽ có trong thời gian đi du lịch đến và cần được điều chỉnh cho phù hợp với tình hình. Và như hấp dẫn vì nó có thể được, xin vui lòng đi trên làn đường khẩn cấp . Sepang International Circuit (SIC) đã tiến hành hợp tác với BRM Chronographes như Timewear chính thức của SIC. Trong một hợp đồng ba năm, BRM Chronographes sẽ cung cấp 15 chiếc đồng hồ của nó làm giải thưởng cho nhà vô địch của Malaysia Championship Series (MCS) và Malaysia Superbike Championship (MSBK), cũng như tài trợ cho các danh hiệu vô địch cho MCS và Sepang 1000km Endurance Race.



BRM Chronographes, một thợ đồng hồ người Pháp thành lập năm 2002, được biết đến với những chiếc đồng hồ của nó được xác định bởi tinh thần đua thuần túy và lấy cảm hứng từ xe đua, cũng sẽ cung cấp đồng hồ chính thức của quốc tế Circuit Sepang. Gia xe Camry 2017