phòng bếp tiên tiến ngày nay thường thiết kế đồng bộ với các đồ vật lắp âm trong tủ bếp và bếp đặt âm trên bàn đá, tuy vậy nhiều gia đình bây giờ vẫn thiết kế bàn bếp theo cá tính cổ điển với bàn bếp đặt nổi trên mặt bếp. Bếp từ đặt dương vẫn được nhiều khách hàng ưa thích, chính bởi thế, nghi vấn bếp từ đặt dương Nên mua bếp từ dòng nào tốt nhất cho nhà 4 người. hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra điều này qua bài tư vấn ngay sau đây.

Trên thị trường có đa phần sản phẩm bếp từ đặt dương được nhập ngoại nguyên cả chiếc của Đức như bếp từ Romelsbacher , bếp từ Caso, .... Đây là các mẫu mặt hàng bếp từ đặt dương rất được ưa thích trên thị trường. những mặt hàng bếp từ này được thiết kế chuyên để đặt dương nên thường có kích cỡ nhỏ .

Ngày nay, bếp từ nhập khẩu thường có thiết kế để đặt âm với mặt kính đen sang trọng và không những thế có lắp chân để có thể đặt dương. các loại bếp từ này thường đặc biệt được ưa chuộng do phù hợp với thiết kế không gian bàn bếp của hầu hết gia đình.

quý khách có thể tham khảo một số mặt hàng bếp từ âm kết hợp đặt dương như bếp từ Munchen, bếp từ Malmo, ... các mẫu bếp từ này được nhập khẩu nguyên cả chiếc từ châu Âu, được cam kết chất lượng đạt chuẩn cũng như được bảo dưỡng của chính hãng bởi các doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam.

Bếp từ Munchen và bếp từ Malmo được trang bị mặt kính gốm Shott Ceran nổi danh, bởi thế có độ bền cao và khẳng định tính thẩm mỹ. Mặt kính đen đẳng cấp rất thích hợp để lắp âm với bàn đá đen hoặc trắng. tuy thế, đối với những gia đình thiết kế bếp đặt dương, bếp từ Munchen, bếp từ Malmo vẫn khẳng định tính thẩm mỹ và tiện lợi.

tích hợp với mặt kính đen sang trọng là bàn phím cảm ứng điều khiển dạng ẩn, phím cảm ứng kiểm soát cảm ứng siêu nhạy nhân dạng ngay cả khi tay ướt. Chính chính vì lẽ đó, bếp từ Munchen và bếp từ Malmo chẳng những bảo đảm tính thẩm mỹ mà còn hết sức tiện nghi.

hiện nay, bếp từ Munchen và bếp từ Malmo được cung ứng chính hãng tại đại lý Bếp phương đông. quý khách có thể tới tham khảo trực tiếp các sản phẩm tại showroom hoặc gọi điện đến đường dây nóng 0975.742.889 để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm. các bạn cũng có thể nhấc máy đặt hàng ngay hôm nay để có để mua hàng với nhiều ưu đãi nhất.