Được biết tới như một cơn bão đổ bộ vào lục địa, bếp từ đã quét sạch số đông các chiếc bếp gas thô sơ, cũ kĩ ra khỏi gian bếp nhà bạn, chúng chiếm lĩnh vị trí đấy một cách tuyệt vời và tiện nghi với nhiều chức năng thông minh, ưu điểm nổi trội cơ mà rất an toàn hạn chế điện cho bạn. những chiếc bếp góp mặt tại thị trường chúng ta chẳng những có hàng nhập về từ Đức mà còn có các mẫu nhập về từ những chỗ khác trên thế giới như tây ban nha, ý , malaysia.... để biết đựơc bếp từ mẫu nào tốt trong những nhãn hàng trên , chúng tôi xin mời quý khách cùng tìm hiểu điều đấy qua bài viết ngay sau đây:

nói về bếp từ có lúc đây nhãn hàng còn là một định nghĩa mà đông người còn chưa biết đến, vậy hãy cùng chúng tôi đi phân tích trước hết về chiếc bếp từ là gì và cấu tạo của chúng nhé.

lúc bếp khởi đầu vận hành, dòng điện đi qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính và sinh ra loại từ trường trong phạm vi vài mi-li-mét trên mặt bếp. Đáy nồi làm bằng vật liệu nhiễm từ nằm trong khuôn khổ này được mẫu từ trường tác động và tự tạo nên nhiệt. Nhiệt lượng này chỉ có tác dụng với đáy nồi và tuyệt đối không thất thoát ra môi trường.

khác biệt như những phương thức đun nấu khác, chỉ có nồi được làm nóng, còn mặt ngoài bếp tuyệt đối cách nhiệt. Nhiệt độ của bếp không bao giờ cao hơn nhiệt đột của đáy nồi. thực tiễn, đáy nồi được chuyển hóa từ năng lượng từ trường sang năng lượng nhiệt. Chính cho nên bếp từ chỉ có thể dùng được với những dòng nồi có đáy bằng kim khí hoặc chất liệu nhiễm từ.
bây giờ thị trường Việt có đa số thương hiệu cung cấp sản phẩm bếp từ của các hãng cao cấp của đức như munchen, lorca,..... với những chiếc bếp có giá bếp từ của đức cao cấp không mấy đắt đỏ điển hình như bếp lorca lci 808 ;lci 809 ; bếp từ munchen gm 5656; bếp điện từ munchen q2 flymax....

Tại đây-bếp phương đông các bạn không những được tham khảo những sản phẩm bếp từ mà chúng tôi còn cung ứng và cung cấp phần lớn thiết bị nahf bếp khác với nhiều thương hiệu khác nhau để có thể so sánh trực tiếp và chọn lựa cho gia đình một sản phẩm thích hợp nhất. Để mua được mặt hàng bếp từ của chính hãng 100% và giá tiền phải chăng. Xin vui lòng liên hệ để được giải đáp không mất phí và đặt hàng một cách tốt nhất. Với hệ thống Showroom của chúng tôi hiện diện trên cả nước chắc chắn sẽ đem đến sự ưng ý cho mọi người tiêu dùng . Cảm ơn người mua đã an tâm và chọn lựa chúng tôi.