người tiêu dùng tuyệt đối yên tâm khi sử dụng những sản phẩm bếp từ nhập ngoại nguyên cả chiếc của Đức do các loại bếp này được chế tạo trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất, với các linh kiện điện tử tốt nhất. Bếp từ của Đức đặc biệt chú ý đến tiết kiệm năng lượng, độ an toàn và tính thẩm mỹ cao, bên cạnh đó lại có mẫu mã đẹp, được chế tạo từ các nguyên vật liệu bền chắc , có tuổi đời cao. dưới đây là một số model bếp từ nhập ngoại nguyên chiếc của Đức quý khách hãy cùng chúng tôi tham khảo sau đây:

Model LCI 899 là loại bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức ( Made in Germany ) thuộc doanh nghiệp Lorca Việt Nam trực tiếp nhập về. Bếp có đầy đủ giấy tờ chứng nhận Co lai lịch tem mác mã vạch nên người tiêu dùng có thể yên tâm về nguồn gốc chính hãng của dòng bếp này. Bếp từ đôi Lorca LCI 899 được thiết kế đẳng cấp gồm 2 vùng nấu đều là từ có tổng công suất là: 6000W giúp các bạn nấu bếp nhanh gọn tiết kiệm cả thời gian khi dùng. Bếp từ Lorca LCI 899 đều được dùng do các linh phụ kiện cao cấp nhất như:



+ Mặt kính Schott Ceran cao cấp chịu lực chịu nhiệt tốt như chịu được nhiệt độ lên đến 800 – 1000 độ C, chịu được lực va chạm lên đến 30 kg, khả năng truyền nhiệt tốt và khả năng giảm nhiệt cực nhanh. lúc gặp nhiệt độ cao, biến đổi bất thình lình, mặt bếp không bị biến dạng, đổ vỡ nứt. Với mặt kính Schott Ceran khi đang nấu nướng, nước vô tình trào ra mặt bếp sẽ tức khắc được làm nguội chỉ trong vòng vài giây giúp bảo vệ an toàn hoàn toàn cho người sử dụng.



+ Hệ thống mâm từ E-G-O cao cấp với những sợi dây được cấu tạo bằng đồng giúp tuổi thọ của bếp đươc nâng cao hơn các mẫu dùng dòng mâm từ thường. Hệ thống sườn và đáy của bếp từ Lorca nhập khẩu Đức ứng với model LCI 899 được làm bằng vật liệu thép trắng bền màu không ghỉ theo thời gian và nhất là dễ dàng vệ sinh. tích hợp cùng hệ thống quạt thông gió phân đều khắp bụng bếp giúp làm mát bếp nhanh chóng sau khi nấu. Hệ thống bảng kiểm soát cảm ứng siêu nhạy dạng trượt Slide công nghệ mới nhất ngay cả lúc tay ướt vẫn có thể dùng được.



+ Bếp từ Lorca LCI 899 còn kết hợp trọn vẹn các công năng như:
– công năng Booster: Đây là chức năng nấu bếp thông minh chỉ với 1 nút bấm lập tức công suất của bếp lên mức công suất tối đa, giúp quý khách hàng thổi nấu nhanh và tiết kiệm thời gian.
– Khóa trẻ nhỏ an toàn: lúc khóa trẻ con được kích hoạt đại đa số bảng kiểm soát sẽ chẳng thể sử dụng được tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch dẫn đến không an toàn.
– đặt giờ thông minh: Bếp sẽ tự động ngắt và công đoạn đun nấu cũng sẽ chấm dứt theo đúng thời gian đã cài đặt, tính năng này rất tiện giúp bạn có thể vừa thổi nấu mà vẫn có thể vận hành khác trong cùng một lúc.
– báo động nhiệt dư an toàn: Đây là công năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa chấm dứt quá trình nấu bếp. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ biểu thị bằng chữ “H” khi quạt làm nguội máy vận hành xong thì chữ H cũng sẽ không còn hiển thị như vậy chúng ta có thể vệ sinh cho mặt bếp.
– Tự động ngắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có nhẫn tâm quên không ngắt bếp từ cũng không hề hiểm nguy, vì bản thân bếp từ chẳng thể tạo nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.
– chức năng hâm nóng Warming gồm 3 mức: 65 độ C, 75 độ C và 85 độ C ở mức thấp quý khách có thể ninh hầm rất dễ dàng tích hợp cùng chức năng dừng bếp.
– chức năng Inveter thông minh tiết kiệm điện năng hoàn toàn lúc dùng …


Là đại lý cấp 1 của hầu hết nhãn hàng bếp từ Đức, Bếp Nam Anh có bán bếp từ Đức giá rẻ chất lượng chính hãng. các bạn có thể đến các showroom Bếp Nam Anh trên khắp cả nước để chọn lựa cho gia đình một sản phẩm bếp từ hài lòng nhập ngoại nguyên chiếc từ Đức.