thiết kế thi công căn hộ chung cư dành cho các gia đình trẻ hiện giờ đang là 1 xu hướng chung khi những cặp vợ chồng mới cưới mong muốn có 1 không gian sống nhỏ gọn nhưng đương đại và tiện nghi. Ko chỉ nhỏ gọn về diện tích mà còn kiệm ước phổ quát phí tổn hơn khi mua những căn hộ có diện tích rộng to hơn.
Dù có diện tích nhỏ khoảng 50m2, gia chủ vẫn với các ko gian chức năng đặc thù ấn tượng. Đồ nội thất được chọn lọc và đưa vào sử dụng công nghệ nhất. Chung cư với diện tích 50m2 dành riêng cho gia đình trẻ mới chỉ với hai thành viên cũng được thiết kế gần giống như không gian dành riêng cho người độc thân. Mặc dầu vậy, chúng vẫn được dành đầu tiên hơn lúc thiết kế các khu vực chức năng phổ biến hơn có thể để 2 người cùng sinh hoạt 1 lúc.

Dù với diện tích nhỏ nhưng những nguyên liệu tự nhiên và đương đại vẫn được ưu ái dùng và mang lại hiệu quả cao. Gia đình có sở thích là sử dụng vật liệu gỗ thiên nhiên đã được hàng ngũ thiết kế nội thất giỏi của More Home thiết kế và lựa chọn qua phổ thông phương án khác nhau. Dùng vật liệu gỗ cho sàn nhà và vách ngăn nhẹ giữa phòng khách và phòng ngủ đã tạo nên những độc đáo riêng cũng như đáp ứng số đông nhu cầu của gia chủ.
Thiết kế và thi công căn hộ có căn phòng vừa tạo được sự riêng tây khi sử dụng vách ngăn gỗ nhẹ. Những kệ tủ được thiết kế thêm phía sau ghế sofa vừa giúp trang trí cây cảnh vừa ngăn cách với ko gian chức năng khác. Dòng thảm trải thu nhỏ không gian phòng khách và tạo nên sự riêng tư riêng cho phòng khách.
Căn phòng luôn được tận dụng toàn bộ ánh sáng khi được thiết kế thêm hệ cửa sổ mở mang và lớp rèm đa năng giúp điều tiết ánh sáng bất cứ khi nào cần. Những chiếc đèn cũng sở hữu thiết kế ấn tượng giúp không gian trở thành nhẹ nhàng hơn, ánh đèn cũng bởi vậy mà dịu nhẹ hơn.