Tiện ích không thể bỏ qua của Vinhomes Trần Duy Hưng
Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ là dự án tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại khép kín, những tiện ích hội tụ đầy đủ trong long dự án như bể bơi, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng. Dự án D’ Capitale Trần Duy Hưng sẽ là một thành phố thu nhỏ trong long thủ đô Hà Nội.
Xem thêm: Siêu phẩm Vinhomes Trần Duy Hưng - Royal city vẫn còn lựa chọn khi mua căn chung cư cao cấp Thanh Xuân

TIỆN ÍCH NỐI BẬT CỦA DỰ ÁN

Tiện ích nổi bật tại Vinhomes Trần Duy Hưng
Các căn hộ đều được thiết kế để lấy trọn vẹn được ánh sang và gió tự nhiên, đặc biệt là phòng ngủ được tối ưu hóa tạo nên một không gian thoải mái, thư giãn.Nội thất của căn hộ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cao cấp, giúp nâng cao tầm thế của căn hộ.

HỆ THỐNG PHÓNG KHÁM, BỆNH VIỆN

Vingroup đã xây dựng phòng khám – bệnh viên Nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như chăm sóc sức khỏe cho cư dân sinh sống tại nơi đây có một cuộc sống hoàn hảo nhất. Bệnh viện được xây dựng theo chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, tận tụy với công việc.

HỆ THỐNG GIÁO DỤC TẠI D’ CAPITALE TRẦN DUY HƯNG.

Trường học Vínchool
Vinschool từ lâu đã trở thành thương hiệu trường học nổi tiếng, nơi đây không chỉ đơn thuần chỉ là ngôi trường học mà đây bao gồm cả một hệ thống giáo dục mang phóng cách của nền giáo dục Châu Âu. Cùng đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, môi trường học năng động, sáng tạo.

HỆ THỐNG TẦNG HẦM ĐỂ XE

Hệ thống đường hầm được xây dựng hiện đại nhất Việt Nam với 3 tầng hầm thiết kế thông minh, sẽ giải quyết bài toàn nơi đậu xe cùng đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản.

KHU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Với tổng diện tích 180.000m2 hội tụ hàng ngàn mặt hàng cao cấp, sang trọng, được thiết kế theo đúng phong cách hoàng gia, hứa hẹn sẽ là trung tâm mua sắm sầm uất nhất thủ đô.

KHU SPA CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Có lẽ đối với các quý cô, quý bà sẽ vô cùng hào hứng khi có một hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp ngay sát nhà mình. Bất cứ lúc nào cảm thấy mệt mỏi cần được chăm sóc sắc đẹp là có thể đi ngay.

Khu chăm sóc sắc đẹp được đầu tư khá kỹ lưỡng ,vô cùng hiện đại, với những công cụ tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu cùng cùng đội ngũ nhân viên bác sỹ chuyên nghiệp tay nghề chuyên môn cao,nhiệt tình . D’ Capitale Trần Duy Hưng luôn tìm và sàng lọc những bác sỹ có tay nghề giỏi để mang về phục vụ cho khách hàng. Vingroup mong muốn sẽ mang lại cho cư dân nơi đây một tâm hồn tươi trẻ, tự tin tận hưởng cuộc sống.

SẢNH SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG

Để làm được điều này chủ đầu tư Vingroup luôn chú ý đầu tư , tổ chức nhiều các chương trình hoạt động nhằm gắn kết tình đoàn kết giữa con người với con người và xây dựng các khu sinh hoạt cộng đồng Vinhomes để làm địa điểm cho cư dân có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau, khu vui chơi trẻ em… tạo không gian sống đoàn kết và thân thiện.

CÔNG VIÊN CÂY XANH

Rộng 70.000 m2 được phân bổ hợp lý. D’ Capitale Trần Duy Hưng sẽ mang tới cho cư dân một không gian sạch sẽ, thoáng mát, yên bình, đem lại lợi ích cuộc sống cộng đồng . Ngoài ra hồ điều hòa với diện tích lớn sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ diện tích ngoài trời dự án.

QUẢNG TRƯỜNG ÁNH SÁNG

Đây là điểm nhấn vô cùng ấn tượng mà tập đoàn Vingroup muốn tạo ra cho dự án chung cư D’ Capitale Trần Duy Hưng . Nét độc đáo, thú vị trong thiết kế là những tấm gạch phát sang kết hợp cùng những hệ thống ánh sáng hiện đại giúp tạo ra một không gian lãng mạn, quảng trường tại chung cư sẽ đậm chất nghệ thuật khi bạn lạc bước vào nơi đây.

Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố nên khách hàng lựa chọn mau chung cư D’ Capitale Trần Duy Hưng sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích hoàn chỉnh là nơi sống lỹ tưởng lâu dài cho dân cư .