Dự án Tara Residence mang đến lối thiết kế độc đáo dựa trên kiến trúc Phương Tây cùng một không gian sống đầy đủ mọi tiện ích đẳng cấp. Căn hộ Tara quận 8 hứa hẹn sẽ là một gợi ý sáng suốt cho những quý khách hàng nào đang có nhu cầu. NHƯNG trước khi chọn mua căn hộ để an cư, yếu tố vị trí là điều khách hàng quan tâm đặt lên hàng. Do vậy, vị trí căn hộ Tara Residence quận 8 nằm ở đâu ? Tiềm năng từ vị trí Tara Residence như thế nào?

Ngay sau đây, hãy cùng khám phá rõ hơn nhé!

Đôi nét tổng quan về dự án Tara Residence quận 8


Tara Residence được đầu tư May Song Ngọc – một công ty con của tập đoàn T&T. Dự án được thiết kế thành 4 block – lấy tên 4 rạp chiếu phim lớn đình đám thời xưa: Kinh Đô – Khải Hoàn – Đại Đồng – Đại Nam, cao 20 tầng (hầm, trung tâm thương mại, căn hộ) với 989 căn hộ.

Sở hữu vị trí vàng ngay tại trung tâm quận 8, tọa lạc ngay số 1-1A Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP. HCM – được xem một tuyến đường giao thông lớn giúp việc di chuyển về các quận trung tâm cực kì thuận tiện, nhanh chóng. Với địa thế giao thông ô bàn cờ, việc kết nối giao thông của cư dân trở nên dễ dàng khi chỉ mất 15 phút di chuyển về trung tâm quận 1, 5 phút di chuyển đến quận 5, đến trung tâm quận 7 chỉ khoảng 5 phút,..

Tiềm năng từ vị trí căn hộ Tara Residence

- Nhờ vị trí đắc địa nên cư dân dễ dàng kết nối nhanh chóng đến mọi tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh như:
- Hệ thống giáo dục:trường ĐH Rmit, trường THCS Bình Tây, ĐH Y Dược TP.HCM
- Hệ thống bệnh viện: bệnh viện Chợ Rẫy,…
- Một số tiện ích vui chơi, giải trí một số khu vực lân cận trung tâm như: khu du lịch Đầm Sen, chợ Bến Thành, Tòa nhà Bitexco, sân Golf Phú Mỹ Hưng,…

Không chỉ thế, dự án còn nằm gần các trung tâm hành chính như UBND quận 8, bệnh viện Quận 8, Trung tâm thể thao Quận 8, …

• Ngoài ra, Quận 8 đang được xem là khu vực tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang lại một cơ hội sinh lời hấp dẫn cao trong tương lai bởi lẽ: hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp đồng bộ và hoàn thiện; mức sống của người dân dần được nâng cao; hệ thống 23 kênh, rạch đều được cải thiệnm nạo vét đem lại môi trường sống trong lành, lý tưởng mà hiếm có khu vực nào có được. Đặc biệt, thị trường bất động sản đang rất sôi động và nhộn nhịp trong những tháng cuối năm.

Xem thêm : tin cập nhật về căn hộ High Intela quận 8 mới nhất

Do đó, việc sở hữu những giá trị bất động sản tiềm năng hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về giá bán, chính sách thanh toán vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh dự án Tara Residence

Hotline: 0912 63 63 78