Theo Báo cáo của công ty chuyên nghiên cứu giải đáp CBRE Việt Nam, trong quý I/2018, TP.HCM đã mang 9.260 căn hộ được bán thành công, tăng 4% so mang quý trước và tăng 26% so có năm trước. Trong bối cảnh Đó, đa dạng nhà đầu cơ giàu kinh nghiệm đã chớp cơ hội chọn xuống tiền cho các chung cư cao cấp khu vực trung tâm như 1 bước đi chiến lược trong kế hoạch gia nâng cao tài sản của mình.

Chung cư cao cấp trọng điểm đang dẫn đầu xu thế đầu cơ trên thị trường ngày nay.
Xem thêm: Thông tin mới nhất về tình hình căn hộ giá rẻ đang chiếm ưu thế trong năm 2018 tại news.landber.com/tin-thi-truong/can-ho-gia-re-tiep-tuc-chiem-uu-the-trong-nam-2018.html
Chung cư cao cấp trọng điểm – “Nóng” do đâu?
Theo đánh giá của Cục quản lý Nhà và thị phần căn hộ chung cư (Bộ Xây Dựng), trong quý I/2018, giá tầng lớp căn hộ cao cấp tại TP.HCM đã tăng khoảng 0,41% so mang quý IV/2017. phổ biến chuyên gia Đánh giá việc giá cả đăng tin miễn phí trên mạng cao cấp tại trọng điểm TP.HCM liên tục “leo thang” thời gian qua là vì quỹ đất “vàng” tại lõi thành thị đã càng ngày càng cạn kiệt, khi mà nhu cầu của các bạn ngày càng nâng cao. đặc biệt, lúc Việt Nam đã gia nhập TTP – hiệp định thương nghiệp yên bình Bương thì thị trường bất động sản cao cấp tại trọng tâm ở Việt Nam sẽ được lợi lợi đa số, kéo theo sức tậu và giá cả gia tăng.
Anh Minh Thái (37 tuổi, quận 3, TP.HCM) cho biết: “Từ cuối năm 2017 đến giờ, các nhà đầu cơ như tôi đều liên tiếp “săn” các đăng tin miễn phí trên mạng cao cấp khu vực trung tâm huyện 1, huyện 3… nhằm kiếm lời. Chỉ cần tìm được 1 căn hộ trọng điểm rồi bán hoặc cho thuê lại thì khả năng lời 40-50% là trong tầm tay. bên cạnh đó, không hề muốn “săn” là được vì đầy đủ những Công trình trung tâm hiện nay đều đã bán hết từ lâu, nếu như chúng tôi với mua được thì cũng tìm từ chủ nhà bán lại và lúc này sẽ ko còn giá tốt và chính sách tốt nữa”.
Trong bối cảnh các “miếng ngon” tại huyện một hay huyện 3 đã gần hết, phổ thông nhà đầu cơ dần chuyển tầm ngắm sang thị xã 4. Sở dĩ huyện 4 trở nên xu thế vì nơi đây đã trở thành quy hoạch huyện một mở mang – một phần trung tâm thị thành, được dành đầu tiên tăng trưởng về cơ sở vật chất hạ tầng, thiên về hướng thương nghiệp, nhà sản xuất. Hàng loạt các dự án đang thi công và trong quy hoạch đã thuận chuẩn y được nhà đầu cơ giám định cao. Cụ thể, các tuyến đường tôn thất Thuyết, Tôn Đản, Nguyễn Tất Thành được mở rộng không chỉ giảm hiện trạng kẹt xe, lầm lội vào mùa mưa mà còn giúp việc kết nối mang những thị xã lân cận như quận 7, quận hai, quận một và quận 3 trở thành dễ dàng. Cầu Thủ Thiêm 3, Thủ Thiêm 4, Nguyễn Khoái… là các dự án trọng điểm của thành phố sẽ quyết định việc đổi thay dung mạo của thành thị trong 3- 4 năm tới.

Hệ thống liên lạc hoàn thiện và phát triển giúp vị thế của huyện 4 càng ngày càng được khẳng định.
Ngoài cơ sở vật chất cơ sở vật chất và tuyến phố xá rẻ, huyện 4 còn có vị trí giàu vượng khí có 3 mặt giáp sông: Kênh Bến Nghé phía Tây Bắc nhìn về huyện 1, Kênh Tẻ phía Nam giáp ranh với quận 7 và phía Đông Bắc là sông Sài Gòn, hướng nhìn về Khu tỉnh thành mới Thủ Thiêm – quận hai. Luận phong thủy, quận 4 như nơi hội tụ của 3 chiếc thủy lưu tài lộc, đặc biệt phát về đăng tin bất động sản hiệu quả.
khi cung gặp cầu, nhà đầu cơ “mở cờ trong bụng”
khi những nhà đầu tư dần “xoay trục” về thị xã 4, nơi đây cũng trở thành “sàn đấu” của các doanh nghiệp phát triển rao vặt bất động sản và chủ đầu cơ. dò hỏi hàng chục Công trình dọc bến Vân Đồn, thị xã 4 hay ngay cả các Công trình nằm sâu trong các nhánh tuyến phố thì tỷ lệ tiêu thụ hàng vẫn rất tốt. Lancaster Lincoln, RiverGate Residence, Grand Riverside, The Gold View, Riva Park, The Tresor, Icon 56 Tower, Sajuco Residences… đều đã bán hết 90 -100% căn hộ. Sau thời gian ráo riết chào hàng, cho đến nay, tất cả các Công trình bám quanh quéo mặt sông tại quận 4 đã đi vào hoàn thiện và bàn giao. Thậm chí, hơn một.400 căn hộ thuộc Công trình Charmington Iris (quận 4), Công trình rốt cục còn lại trong quỹ đất vàng đắt giá ở thị xã trọng tâm Sài Gòn, cũng sắp sửa được chào bán vào tháng 6 năm nay.

Nằm tại lõi trọng điểm thành thị, Charmington Iris được phổ biến nhà đầu cơ để ý
Dự án Charmington Iris có đông đảo lợi thế lúc chỉ 5 phút tới phố vốn đầu tư huyện 1, được bao bọc bởi 3 mặt giáp sông, mặt tiền đường hoàng gia Thuyết mở rộng lộ giới 40m và liền kề công viên Hồ Khánh hội đang thi công rộng 17,6 ha. Đây là Công trình thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, kiểu dáng thông minh, nội thất chuẩn châu Âu mang các nhãn hiệu nổi tiếng: Schneider - biện pháp Smarthome cho căn hộ; Bosch - biện pháp nội thất; biện pháp vun đắp tối ưu nhất – Cotectcon... Mật độ vun đắp chỉ 33%, còn lại 67% được TTC Land thẳng thừng đầu tư 30 luôn tiện ích hoàn chỉnh từ tậu tậu, giáo dục, y tế, thư giãn: công viên nội khu hai.700m2, vườn treo một.300m2, hồ bơi 540m2…Tới thời khắc hiện giờ, trên những diễn đàn bán căn hộ chung cư giá rẻ tại hà nội phổ biến nhà đầu cơ dự báo đây sẽ là Công trình có nguồn cung rẻ nhất huyện trung tâm trong năm 2018 và thỏa mãn “cơn khát” rao bán nhà đất trọng tâm của nhà đầu tư.