cửa hàng màn hình cảm ứng iphone x chính hãng được nhập cảng

Thay màn cảm ứng iphone x không chỉ đòi hỏi kỹ thuật viên phải thông hiểu chuyên sâu về các chi tiết trên trang bị di động. Mà mọi thao tác tháo thay, chữa, đề nghị phải thật tường tận và kỹ càng thì mới đem lại chất lượng tốt nhất cho quý khách.



Ntrình độ chuyên môn giỏi, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề lâu năm. Đây còn là một trong những dịch vụ thay điện thoại iphone x chính hãng. Chuyên sản xuất linh kiện, phụ kiện uy tín, có thể giúp bạn an tâm thay màn mới, hay khắc phục triệt để đông đảo các sự cố hư hỏng đang xảy ra trên vật dụng iphone x.

Thay màn hình cảm ứng iphone x giá rẻ được nhập cảng trực tiếp từ nhà cung cấp, có nguồn gốc nguyên cớ rõ ràng. Bảo hành 12 tháng, cam kết hoàn tiền 100% nếu các bạn không ưng ý về showroom.

màn cảm ứng iphone x giá bao nhiêu tiền?



Mang đến cho quý khách mức giá rẻ nhất so với thị trường. Giảm ngay 100.000đ dành cho học trò, sinh viên, quý khách tài xế kỹ thuật.

>>> Xem bảng giá chi tiết: Thay màn cảm ứng iphone x

>>> Liên hệ qua Hotline: 1900 2261 để được giải đáp và tương trợ trực tiếp.

Thay màn iphone x trong những trường hợp nào?

-Trong công đoạn sử dụng, iphone x bị rơi rớt, va chạm với những vật sắc, cứng, khiến màn hình bị nứt vỡ.
-màn cảm ứng bị loang màu, chảy mực, xuất hiện nhiều điểm chết, đốm đen.
- iPhone x không lên hình, chỉ thấy một màu đen dù rằng vẫn nghe thấy chuông báo tin nhắn hay cuộc gọi đến.
-Có thể trước đó các bạn đã từng thay phải hàng nhái, dẫn đến vừa thay xong màn cảm ứng lại tiếp diễn hư hỏng. Xuất hiện sọc ngang, sọc dọc, đơ, liệt cảm ứng.

màn hình cảm ứng iphone x bị sọc

chỗ thay màn cảm ứng iphone x giá rẻ, lấy liền. Thay màn hình iphone x, người dùng có thể nhận máy ngay trong vòng 45 phút. đa số quy trình sửa chữa và sửa chữa đều được kiểm soát chặt chẽ. Cam kết tuyệt đối không bao giờ xảy ra hiện trạng luộc đồ hay tráo đổi linh kiện của người mua. Chính vì vậy, không chỉ riêng iphone x mà đầy đủ phần đông các địa điểm thay màn cảm ứng iphone x đều được phần đông khách hàng tin tưởng và chọn lọc.


người dùng thay màn cảm ứng tại cửa hàng. Luôn mong muốn đem đến giá trị tốt nhất cho người dùng, cũng như chất lượng cửa hàng giá rẻ. Khi thay màn cảm ứng tại chỗ chúng tôi cam kết:

Chỉ dùng linh kiện uy tín, đạt chuẩn chất lượng của dịch vụ.
Bảo hành lên đến 12 tháng, khuyến mại 1 đổi 1 nếu nảy sinh do lỗi công nghệ.
Giá thay màn hình iphone x luôn được cập nhật với mức rẻ nhất ở thời khắc ngày nay. Miễn phí 100% giá bán rà soát và vệ sinh máy.
Giảm 200.000đ dành cho người dùng tiêu dùng từ 2 nơi trở lên.
Giảm 10.000đ dành cho người mua thân thiết tại nơi.
Cảm nhận của người dùng về địa điểm

quy trình thay màn hình cảm ứng iphone x tại cửa hàng.

thu nạp máy từ các bạn, sau đó khoa học viên tiến hành rà soát lỗi.
Đưa ra giải pháp khắc phục tốt nhất, dĩ nhiên giá bán showroom thay thế.
Sau khi các bạn đồng ý, công nghệ viên sẽ tiến hành thay màn hình cảm ứng.
công nghệ viên rà soát cẩn thận màn hình, cùng với các chức năng về phần mền, phần cứng. Đảm bảo hoạt động ổn định trước khi bàn giao máy cho người dùng.
quý khách nhận máy, trả tiền và ghi phiếu bảo hành. https://phonecare.vn