Bạn có biết thêu vi tính là gì và chúng có những ưu điểm gì so với kỹ thuật thêu truyền thống? Xong không phải ai cũng nắm được những thông tin chi tiết về chúng, đặc biệt alf những tác dụng tuyệt vời mà thêu vi tính mang tới. Hãy cùng aophongdongphuc tìm hiểu thêm về kỹ thuật thêu vi tính - một giải pháp được đánh giá rất cao trên thị trường.

>>> Xem thêm : Nhận thêu chữ logo lên áo sơmi - không phải ai cũng biết tới độ phổ biến này của thêu vi tính

Đặc điểm chung của các hệ thống tự động hóa là gì, đó chính là độ chính xác của sản phẩm sau khi hoàn thành. Tương tự như vậy, với hệ thống thêu vi tính, nhờ những tính toán cẩn thận, thông minh mà hình thêu đạt tiêu chuẩn đặt ra. Thêm vào đó là thời gian thực hiện cũng khá nhanh chóng, thích hợp cho những đơn hàng số lượng lớn.
Trong lịch sử hình thành của kỹ thuật thêu vi tính có rất nhiều mốc thời gian đáng chú ý. Đầu tiên là sự xuất hiện của máy thêu Tajima vào năm 1964, nhen lên ý tưởng về một chiếc máy thêu. Kế đó, tới năm 1970 thì máy thêu do ngài Peter Hasse cũng ra đời. Đây được coi là khởi nguồn cho sự phát triển của kỹ thuật thêu hiện nay. mạng kết nối máy thêu được Pulse Microsystems trình làng vào cuối những năm 1990. Vậy chúng mang lại những tác dụng gì với máy thuê máy tính. Theo đó thì chúng ta có thể trực tiếp kết nối vào mạng và sử dụng những thiết kế nằm trong máy trung tâm. Nhờ có điều này mà chi phí sản xuất máy tính, phần mềm và máy thêu đã được giảm xuống rất nhiều. Đây là động lực lớn để thêu vi tính trở nên phổ biến hơn nữa trong doanh nghiệp may mặc.

>>> Xem thêm : Thêu áo đồng phục - Khái niệm đúng nhất về thêu vi tính

Với hệ thống tự động hoàn toàn trong suốt quá trình thực hiện cộng thêm sự có mặt của máy tính thông minh, các phần mềm chuyên dụng, hình thêu được tạo ra với độ chính xác cao hơn. Nhờ có điều này mà khâu kiểm soát lỗi sau thi công trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn, tăng hiệu quả lao động. Trước đây đồng phục công ty là một quy định mà nhiều người không thích, bởi họ cho rằng chúng thiếu đi tính thẩm mỹ và khiến cho họ cảm thấy bị gò bó khi làm việc. Nhu cầu này ngày càng nhiều hơn khi mà chúng đang được áp dụng ngày càng nhiều trong những đơn hàng sản xuất áo phông đồng phục hiện nay.